Cách kiếm 3 ngày ra 1000 khách hàng tiềm năng

[‪#‎BẢN_FULL_HD‬] SHARE TOOT: CÁCH TRONG 3 NGÀY KIẾM‪#‎1000_KHÁCH_HÀNG‬ TIỀM NĂNG VÀ NHIỀU HƠN THẾ NỮA,?


------
DÀI QUÁ - VÌ VIẾT CHI TIẾT 
Vài con số qua thực hành:
✔ Chi phí/comment chỉ 1000-2000 đ
✔ Comment nhay theo phút
✔ Hơn 300 Share, 300 comment nhiều hơn cả like
✔ Tiếp cận hơn 38k và vẫn đang tăng trong đó tiếp cận tự nhiên nhờ share tag tên đến 2/3.
✔ Nói ko vs chém gió, vs F12
✔ Tin hay không ko tuỳ bạn, nhưng nếu đang khó khăn NÊN TIN !
Xem cụ thể trong hình.
----
- trước hết xin nói cách làm này ko mới mê gì. Đã nhiều người nói trên lý thuyết nên làm cách này.
Tuy Nhiên mỗi người có đối tượng khách riêng - nên tôi nói trên sự thực hành - ĐÃ LÀM để mọi người tự tin và ứng dụng tốt hơn.
Và xin nói thêm đây là cách kiếm 1000 khách tiềm năng ko phải 1000 khách hàng .
Nếu là post bán hàng chi phí 1000-2000 đ /comment thì chắc phải phong làm thánh - cắp tiền đi học
(nhưng hình như vẫn có - chỉ là tôi không biết)
NGƯỜI THẬT LÀM THẬT SHARE THẬT ko chém gió.
----
LIKE,  CHO ANH EM HỨNG KHỞI
Những tiền bối đang làm ăn tốt, có tôt khủng xin vào bài chia sẻ chi tiết của tôi góp ý trợ giúp cho ae cùng tiến bộ cùng làm tốt.
Vì bài này chủ yếu share cách kiếm khách chi phí rẻ hơn, dùng đk nhiều lầm hơn cho ae đang kinh doanh mà gặp khó khăn.
P/s: Và như tác giả nổi tiếng Ogmandino từng nói:
"Chỉ có Thượng đế mới tạo ra được bông hoa, nhưng bất kỳ đứa trẻ nào cũng có thể xé nó ra hàng trăm mảnh ".
-----
Vì con người mỏng manh, dễ vỡ . NÊN KHÔNG YÊU ĐỪNG NÓI LỜI THÔ BAO.
Chúng ta hãy: "Từ đây người nên thương người, từ đây người nên yêu người " .
--------- Giờ là chi tiết toot - ( hình như từ này sai sai , xin dùng "trick" vậy )
PHẦN 2: CÁCH KIẾM TRONG 3 NGÀY 1000 KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG VÀ HƠN THẾ?
Tiến hành theo các bước sau: ( dài vì tôi trình bày kỹ )
1. NHẮM ĐỐI TƯỢNG KHÁCH HÀNG MÌNH MUỐN BÁN:
- Nên theo 1 dòng sản phẩm , bán fb thì phải thay đổi hết sản phẩm này tới sản phẩm khác. nhưng tất cả nên cùng cho 1 nhóm khách hàng. VÍ dụ: chuyên bán đồ cho mẹ sơ sinh các loại, chuyên bán các sản phẩm - phụ kiện cho môn bóng rổ.
- Mục đích của việc theo 1 dòng khách hàng là để chúng ta REMARKETING . Ai dùng rồi đều hiểu remarketing tuyệt vời như thế nào. Nếu họ đã mua giày chơi bóng rổ của bạn - thì chính người ấy có thể mua băng tay, quần áo bóng rổ. Tỷ lệ mua hàng nhóm người này sẽ cao vượt trội so với việc ta ném tiền vào cả nhóm triệu người thích sở thích nào đó.
DONE BƯỚC 1: giả sử ta chọn người chơi bóng rổ làm đối tượng.
2. NGHIÊN CỨU SÂU VỀ ĐỐI TƯỢNG ĐÃ TRỌN:
- Hãy nghiên cứu họ thích gì, họ quan tâm điều gì?
( giả sử các mẹ có con nhỏ thì: quan tâm tới cách dạy con, cách để trẻ thông minh hơn, ngoan hơn, cao hơn...vv.
Với mấy cậu chơi bóng rổ thì là: xem phụ kiện mình khác biệt thế nào, giày mình đẹp hơn thằng khác, muốn chạy nhanh hơn, bật cao hơn khi chơi bóng rổ,
muốn dáng người đẹp hơn, chữ V hơn , ngầu hơn thằng khác để các bạn nữ sinh thích mình.
- Từ việc nghiên cứu này ta có 3 điểm lợi:
❥ Thứ nhất: chọn sản phẩm đáp ứng đúng mong muốn ở trên.
❥ Thứ 2: các bài chia sẻ, lời khuyên về các vấn đề đó : ( ví dụ: cách nuôi dạy con ngoan, ăn mặc thế nào để có dáng đẹp như VĐV bóng rổ? - những bài kiểu này sẽ đk share, được tương tác mạnh vì tâm lý người dùng ko thích mua bán, chỉ thích share)
❥ Thứ 3: Vì đã nghiên cứu, biết tâm lý người mua thích gì, quan tâm điều gì nên viết content tốt ngon không.
Dễ như trở bàn tay - chỉ cần có mấy thủ thuật trình bày content. Bác nào cần em xin share chút hiểu biết của mình về viết content ở bài sau.
3. MARKETING THU LƯỢM KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG :
- Có 3 cách đơn giản để làm việc này:
1. CÁCH CHẬM - NHƯNG MANG BỀN VỮNG VÀ GIÚP THƯƠNG HIỆU ĐƯỢC UY TÍN :
viết bài chia sẻ về 1 vấn đề ở phần 2. Rồi quảng cáo bài đó đến đối tượng bạn nhắm
( phải dùng vị trí, target sở thích, hành vi )
Trúng vấn đề họ quan tâm mà lại là chia sẻ, là bí quyết, là mẹo thì họ là càng muốn đọc, muốn like muốn tương tác. Thu thập lượng khách hàng tương tác vs nó để sau remarketing, look a like... vv
2. CÁCH KHÁ NHANH - TỐN KÉM NHẤT - NHƯNG KHÔNG TỔN PHƯỚC:
- Cuộc đời thực ra rất công bằng, ta ăn không của ai thì rồi cũng phải chịu hậu quả tương xứng .
Nên cách này khuyến khích dùng.
- Làm mini game. Tặng 5, 10, hay 100 người may mắn (điều kiện share, like, tag tên - mấy cái này hỗ trợ tiếp cận tự nhiên rất kinh khủng)
Tổ chức mini game thành công không khó: chỉ cần chọn đúng mặt hàng khách đang cần và tặng , số lượng tạm ổn để mọi người thấy dễ chúng còn muốn tham gia. Hoặc 3 ngày 1 mini game thì tặng ít người hơn trong 1 lần.
giả sử: Tặng ngay 1 bộ băng tay, băng chân cho VĐV bóng rổ trị giá 200.000đ . Các anh chơi bóng rổ sẽ nhảy vào ngay. Và sau đó thì vào trình quản lý quảng cáo mà tách lấy nhóm đối tượng đã tương tác vs game này ra.
Quảng cáo các sản phẩm tiếp theo cho họ . lần này là bán hàng chứ ko share. (‪#‎Remarketing‬)
Hoặc tạo đối tượng tương tự 1,2% dân số Việt Nam - tương tự vs nhóm vừa tách. - họ nhiều khả năng cũng là khách hàng tiềm năng.
Tất nhiên phụ nữ bị kích thích bởi game kiểu này hơn.
3. CÁCH NÀY SIÊU NHANH - TỔN PHƯỚC - TỐN KÉM VỪA PHẢI
Vẫn game nhưng là BIG GAME, mà game khủng vào, quà hấp dẫn vào. số lượng lớn nữa. Siêu kích thích luôn.
Thi nhau vào like share ầm ầm. Nhưng hết game thì không gửi quà. hoặc tạo điều kiện mập mờ để không ai chắc chắn là người thắng.
(seed vài khách comment vào, và sau chọn họ làm người thắng cuộc cũng là 1 ý hay)
Có được đối tượng khách khủng này rồi thì lại remarketing, ‪#‎look_a_like‬.
------------------
DONE: Xin nói luôn là hình ảnh ở trên thực tế em làm là cách siêu nhanh.
Chấp nhận trả giá - tổn phước nhưng có có mấy mặt lợi cho khách hàng, cho cả ta, cho cả xã hội - ranh giới giữa ‪#‎marketing‬ ‪#‎MŨ_đen‬ ‪#‎Mũ_trắng‬ nó mong manh ở đoạn này !, sẽ phân tích ở bài tới - QUAN ĐIỂM MARKETING KIẾM 1000 KHÁCH TIỀM NĂNG.
Mời các bạn đón đọc. 
Chi phí bán hàng đảm bảo rẻ hơn rất nhiều việc target thông thường ( dù có target kỹ cỡ nào ) . Ném tiền vào 100000 người có khả năng mua sẽ khác ném vào 1000 người tiềm năng.