Tut chạy quảng cáo cho Fanpage 1-2đ/tương tác

Đầu tiên mình khẳng định chạy quảng cáo Fb Ads 1đ – 2đ/tương tác hay 100-200đ/like là có thật và tương đối đơn giản. Tuy nhiên trước khi chia sẻ cách setup quảng cáo mình cũng lưu ý các bạn là quảng cáo này sẽ chỉ phù hợp với các bạn:


1. Muốn tăng like cho đẹp fanpage, bạn tự chạy sẽ an toàn hơn nhiều là các bạn đi mua like 200đ, 400đ/like mà không kiểm soát được những ai like, like ntn, có khi còn bị xóa page.
2. Các bạn làm fanpage dành cho lứa tuổi 14 đến 20.
3. Bạn nào muốn test xem nếu nội dung tốt thì quảng cáo fb có thể xuống 1đ được thật không 😄
OK, đầu tiên nếu là Fanpage mới, các bạn cố gắng up ít nhất là 15 đến 20 post nội dung hấp dẫn tuổi teen teen một chút, đại loại như: Showbiz, sky, phim hàn quốc, caption con gái.....
Cách thức post thì các bạn nên lựa chọn là 1 ảnh hoặc 1 video ngắn kết hợp với 1 đoạn status ngắn từ 3 dòng trở xuống.
Nguyên nhân là vì hiện tại facebook đang ưu tiên tiếp cận tự nhiên của bài viết 1 ảnh cao hơn từ 6 đến 8 lần so với bài viết album ảnh và share link.
OK, Sau khi đã fanpage đã có nội dung rồi thì các bạn cần làm 1 nội dung thật hấp dẫn để chạy quảng cáo. Vấn đề ở đây là nội dung như thế nào thì được coi là hấp dẫn, các bạn cứ hiểu đơn giản những nội dung càng kích thích comment, tranh luận, gạch đá, like share càng nhiều thì càng tốt. Một số loại nội dung như
- A like, B thả tim, C Haha (cái này hiện tại được các page sử dụng rất nhiều).
- Một vấn đề dễ gây tranh luận, nhiều ý kiến trái chiều.
- Một ảnh đang hot, gây bức xúc...(cái này thì mình không khuyến khích vì mình ko thích những tin tiêu cực).
- Một video ngắn, hài hước....v.v.
Các bạn lưu ý chỉ post 1 ảnh + 1 status ngắn từ 3 dòng ở xuống. Ở đây mình sẽ đưa ra cho các bạn một số bài viết kiểu kiểu như vậy để các bạn dễ hình dung:
OK vậy là xong phần nội dung quảng cáo, tiếp đến là setup quảng cáo. Phần này thì cực kỳ đơn giản, các bạn cứ setup full là được: Vị trí: Việt Nam, Tuổi 13 đến max, Cả nam nữ, Không cần đặt sở thích, Tính phí để auto, Ngân sách khoảng 100k/ngày. Sau đó chọn nội dung quảng cáo, vậy là OK.
Khi bắt đầu chạy quảng cáo, ngày đầu tiên các bạn sẽ thấy chi phí vẫn khá cao nhưng sẽ giảm xuống rất nhanh, đến ngày thứ 2, thứ 3 nếu nội dung quảng cáo tốt chi phí sẽ chỉ còn vài đồng 1 tương tác, 1,2 trăm đồng 1 lik